Home » 2012 » December » 03

Ý nghĩa màu sắc trong logo và nhận diện thương hiệu

Người viết: FreshBrand 


1. Màu sắc là gì?

Năm 1666, nhà khoa học người Anh Sir Isaac Newton phát hiện ra rằng khi ánh sáng trắng tinh khiết được thông qua thông qua một lăng kính, nó phân chia vào tất cả các màu sắc có thể nhìn thấy. Newton cũng nhận thấy rằng mỗi màu được bao gồm một bước sóng duy nhất và không thể tách rời bất kỳ hơn nữa thành các màu khác.

Các thí nghiệm khác đã chứng minh rằng ánh sáng có thể được kết hợp để tạo thành màu sắc khác. Ví dụ, ánh sáng màu đỏ pha với màu vàng ánh sáng tạo ra một màu cam. Một màu sắc kết quả từ một kết hợp của hai màu sắc khác được biết đến như metamer. Một số màu sắc, như màu vàng và màu tím, triệt tiêu lẫn nhau khi trộn và kết quả trong một ánh sáng trắng. Những màu sắc cạnh tranh được biết đến như bổ sung.
Tâm lý màu sắc – tâ ... Read more »

Views: 769 | Added by: bachlongvi | Date: 2012-12-04 | Comments (0)

Có thể nói nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần cùng với sự mở cửa để hội nhập của Việt Nam ra ngoài thể giới đã tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Đồ hoạ phát triển một cách mạnh mẽ. Các công ty nước ngoài ra đời với muôn ngàn sản phẩm mãu mã phong phú thực sự đã tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiếm lĩnh thị trường.

 

Cùng đó là các sản phẩm ngoại nhập với mãu mã phong phú cũng đang hiển hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Một tất yếu sẽ xảy ra là hàng hoá nào với hình thức mẫu mã đẹp, chất lượng tốt sẽ chiếm được yêu thích từ phía người tiêu dùng. Muốn xây dựng được những biểu tượng hàng hoá có uy tín trên thị trường thì việc quảng cáo là một giải pháp tối ưu trong chiến lược của các nhà quản lý kinh doanh. Nhiệm vụ đặt ra cho các hoạ sỹ thiết kế đồ hoạ là vô cùng to lớn. Làm thế nào để thông tin từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất, chính xác nhất ... Read more »

Views: 844 | Added by: bachlongvi | Date: 2012-12-04 | Comments (0)

Ý Nghĩa Màu Sắc trong Thiết Kế
... Read more »
Views: 1035 | Added by: bachlongvi | Date: 2012-12-04 | Comments (0)

Lựa chọn màu sắc dùng trong thiết kế website

Trong bài này Tuonglaiso.com muốn giới thiệu cách lựa chọn màu sắc dùng trong thiết kế website. Quá trình lựa chọn màu sắc khi thiết kế website rất quan trọng, bạn không nên xem nhẹ nó. Website của bạn có bắt mắt hay không, có thân thiện với người dùng hay không đều phụ thuộc vào việc lựa chọn màu sắc sử dụng trong website của bạn. Tuonglaiso.com sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm sử dụng màu sắc mà công ty đã áp dụng để ... Read more »

Views: 704 | Added by: bachlongvi | Date: 2012-12-04 | Comments (0)

 MÀU SẮC

Bảng mã màu dùng trong thiết kế website

Tuonglaiso.com chia sẻ cho các bạn bảng mã màu dùng trong thiết kế website. để có một website đẹp và giữ chân được người dùng thì việc sử dụng màu sắc trong thiết kế website sao cho hài hòa dễ nhìn là rất quan trọng. bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn lựa chọn màu sắc dùng trong thiết kế website.

... Read more »
Views: 705 | Added by: bachlongvi | Date: 2012-12-04 | Comments (0)

Nếu bạn đang dự định về một việc liên quan đến biển quảng cáo và in ấn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để công việc của bạn hợp lý nhất- về sự thẩm mỹ, giá thành, chất lượng sản phẩm...





- Hãy gọi : 0917.248.868- để có sự tư vấn tốt nhất





Chúng tôi luôn luôn đề cao ý tưởng của khách hàng, lấy ý tưởng của khách hàng làm nền móng để xây dựng chính công việc của Quý khách - trên cơ sở ứng dụng vật liệu... để tạo ra sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng, giá thành...




- Với chúng tôi, luôn đề cao chữ Tín, sự Nhiệt tình

Nếu có điều gì không vừa ý - Quý khách hãy nói với chúng tôi để hoàn thiện mình.




- Mỗi ý kiến đóng góp của Quý khách là một lời động viên với chúng tôi - Trân trọng!

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO QART
Trụ sở : Số 35- ngõ 9/39 Đường Lương Định Của - Phường Kim Liên - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
VPGD: Số 916- Đường Minh Khai - Phường Thanh Lương - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội.
MST   : 0106019515
Hình ảnh xem thêm